เงินด่วนทันใจบริการเงินกู้นอกและในระบบไดจริง โอนเข้าบัญชีทันที 2024

มัดรวมแหล่ง เงินด่วนทันใจ ทันใจแบบออนไลน์ คลิกเดียวรู้เรื่อง!

มีปัญหาเรื่องเงิน บางครั้งก็จำเป็นต้องใช้เงินด่วน แต่ไม่รู้จะไปพึ่งใคร กับเงินด่วนทันใจ วันนี้ไม่ต้องห่วงไปเพราะเราได้มัดรวมแหล่งเงินด่วนทันใจมาฝากทุกคน ให้ทันใจ ประทับใจ ทันใช้ มากไปกว่านั้นคือไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว แถมยังพร้อมโอนเข้าบัญชีได้ด้วย มาดูกันว่าจะมีแหล่งที่ไหนบ้างที่จะให้เรากู้เงินด่วนแบบทันใจได้บ้าง

 

สินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan

โดยเงินด่วนทันใจกับกสิกรนั้น ด้วยความที่เป็นธนาคารจึงต้องเช็คเครดิตบูโรด้วย ดังนั้นจึงสามารถแบ่งออกได้เป็นเงินด่วนทันใจ 2 ประเภท คือเงินด่วนทันใจกับบัตรกดเงินสดเงินด่วนทันใจกสิกร และสินเชื่อเงินด่วนทันใจกสิกร โดยมีความแตกต่างกันตรงที่

– บัตรกดเงินสดเงินด่วนทันใจกสิกร: มีบริการเงินด่วนโอนเข้าบัญชี โอนเข้าบัญชีได้ใน 2 วันหลังจากที่ได้รับอนุมัติทาง SMS มีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 20%-26%

– สินเชื่อเงินด่วนทันใจกสิกร: เป็นการให้บริการกู้เงินแบบเป็นก้อนใหญ่ที่พร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 0.70% ต่อเดือน เมื่ออนุมัติ ธนาคารจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้เหมือนกัน

 

ศรีสวัสดิ์

บริการเงินด่วนทันใจก็ศรีสวัสดิ์นั้นสะดวกและง่ายมากๆ เพียงมีแค่บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และเล่มทะเบียนหรือโฉนดตัวจริงเท่านั้น เพราะศรีสวัสดิ์นั้นให้บริการที่จัดหาสินเชื่อทุกประเภท โดยจำนำเล่มทะเบียนรถหรือโฉนดบ้านที่ดิน โดยไม่เช็คแบล็คสิต์ ไม่เช็กเครดิตบูโร ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับใครที่ติดแบล็กลิสต์อยู่นั่นเอง

 

แอปเงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ แอปพลิเคชันที่ได้รับการรับรองมาจากธนาคารแห่งประเทศไทยในการปล่อยสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ บริการเงินด่วนทันใจที่สมัครและรู้ผลอนุมัติภายใน 15 นาทีเท่านั้น แถมดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.92% ต่อเดือนอีกต่างหาก

 

UOB

ให้บริการเงินด่วนทันใจกับบริการ UOB i-Cash อนุมัติไว ได้เงินด่วนทันใจภายใน 3 วันหลังจากที่ได้รับเอกสารครบถ้วน จึงเหมาะกับการกู้เงินด่วน มีวงเงินกู้ไม่เกิน 1,500,000 บาท สินเชื่อเงินด่วนทันใจ UOB นี้คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ให้ผ่อนชำระเป็นรายเดือนเท่าๆ กันทุกเดือน มีอัตราดอกเบี้ยที่ MRR+12.24% ถึง MRR+20.24% หรือคำนวณออกมาได้ดอกเบี้ยต่ำสุดที่ประมาณ 19.99% สูงสุดที่ 27.99% ขึ้นอยู่กับรายได้และอาชีพ

 

SCB

บริการเงินด่วนทันใจกับไทยพาณิชย์ คุณจะได้รับเงินกู้เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีทันทีหลังจากทำการอนุมัติ นอกจากยังมีทางเลือกของการกู้เงินด่วนทันใจอีกแบบคือการสมัครบัตรกดเงินสดของไทยพาณิชย์ SCB Speedy Cash ที่มีโปรดอกเบี้ย 0%  ระยะ 2-3 เดือนสำหรับผู้ที่สมัครผ่านแอพ SCB Easy และกดเงินสดภายใน 30 วัน จากนั้นเป็นดอกเบี้ยปกติเท่านั้น บริการเงินด่วนทันใจของ SCB นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

บริการเงินด่วนทันใจที่เรานำมาฝากในวันนี้เจ๋งสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ และสำหรับใครที่ต้องการ หรือมีความจำเป็นต้องใช้เงินแบบเร่งด่วนก็สามารถเลือกใช้ได้จากแหล่งต่างๆ ที่เรามัดรวมตัวมาให้ในที่นี้ได้เลยนะ แล้วก็อย่าลืม…ว่าหลังจากที่เราได้ตัดสินใจทำการใช้บริการเงินด่วนทันใจแล้ว ก็จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินคืนตามกำหนดวาระและตรงตามดอกเบี้ยต่างๆ ตามแต่ละที่ที่เราได้ทำการกู้เงินด่วนทันใจกันมาด้วยนะทุกคน!